Tuesday, May 26, 2015

Các loại viêm gan và triệu chứng

Viêm gan chủ yếu là do virus, viêm gan A, B, C, D và E, nhiễm trùng, rượu, thuốc và các loại thuốc, các bệnh tự miễn dịch (khi cơ thể không thích hợp làm cho các kháng thể chống lại chính mình), sốc tuần hoàn, viêm gan nhiễm mỡ.

Mặc dù những loại phổ biến nhất của bệnh viêm gan siêu vi là HAV, HBV và HCV, một số bác sĩ đã xem xét các giai đoạn cấp tính và mãn tính của bệnh nhiễm trùng gan như "các loại" bệnh viêm gan virút.

>> điều trị viêm xoang hiệu quả bằng thảo dược

Cúm là phòng ngừa được. Nếu bạn không có viêm gan C và có một vắc-xin cho nó, bạn sẽ có được nó? Sự phụ thuộc của virus viêm gan D trên virus viêm gan B sẽ phản ánh chắc chắn vào các triệu chứng như là tốt và khởi đầu của họ sẽ thường đột ngột nhất và sẽ bao gồm một kém ăn, mệt mỏi, nôn, sốt, phát ban và trong một số trường hợp thậm chí đau khớp.


Các triệu chứng thường gặp nhất của viêm gan B cấp tính là chán ăn, buồn nôn, thường cảm thấy kém, đau hoặc đau ở phần trên bên phải của bụng (nơi gan nằm).

Viêm gan E đã không được công nhận là một căn bệnh của con người cho đến năm 1980; nó được gây ra bởi vi rút viêm gan E thường lây truyền sang người qua nước bị ô nhiễm bởi phân.

Các triệu chứng của viêm gan là gì?

Đây là loại bệnh có thể được phòng thông qua quan hệ tình dục an toàn, không dùng chung bơm vật liệu ma túy và ngăn chặn bất kỳ loại tiếp xúc với máu hoặc chất dịch cơ thể nào khác sẽ chứa liều lượng nhỏ của máu bị nhiễm bệnh.

Nhiều lần viêm gan virus cấp tính sẽ không có triệu chứng gì cả.

Hoặc là trong ngắn hạn hoặc viêm gan virus cấp tính là nguyên nhân gây ra bởi những loại virus này. Sau đó, vàng da được ấn định, các triệu chứng thường là tối màu nước tiểu, phân có màu đất sét nhẹ, đôi mắt màu vàng và da nhợt nhạt. Những người đã được ghép gan hoặc những người có vấn đề về gan khác có thể gặp các biến chứng liên quan đến viêm gan A, bao gồm suy gan gây tử vong. Do đó, nó rất cao nên để trẻ em đi tiêm chủng càng sớm càng tốt. Những triệu chứng này được biết là tồn tại ở những người bị bệnh viêm gan siêu vi. Tiêm chích ma túy, quan hệ tình dục với một đối tác bị nhiễm, hoặc chia sẻ dao cạo râu với người nhiễm bệnh là hoạt động làm tăng nguy cơ.

Viêm gan C được định nghĩa là việc nhiễm virus viêm gan C liên tục trong hơn sáu tháng. Điều trị có thể không cần thiết trong trường hợp nhẹ của viêm gan mạn tính do bệnh viêm gan B hoặc viêm gan C, là điều kiện không thể tồi tệ hơn.

Viêm gan là một thuật ngữ chung có nghĩa là viêm gan. Đây là báo cáo rằng có gần 1,4 triệu tàu sân bay tại Hoa Kỳ. Xem thêm tại điều trị viêm gan b.

No comments:

Post a Comment