Sunday, May 17, 2015

Chế độ ăn uống hợp lý cho người gai cột sống (p2)

Áp lực lở loét

Lở loét luôn luôn là một mối quan tâm chủ yếu sau bệnh gai cột sống. Da bị phá vỡ do áp suất được áp đặt trên nó trong một thời gian dài như vậy thời gian và da có nhiều khả năng để phá vỡ nếu một người không tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh.

Khuyến nghị: Một chế độ ăn giàu protein, vitamin và khoáng chất có thể giúp vết loét áp lực để chữa lành nhanh chóng.

Sỏi thận hoặc bàng quang

Những người bị tổn thương tủy sống có nguy cơ cao phát triển bệnh sỏi thận do việc phát hành của canxi từ xương, calcium khó tiêu và chế độ ăn uống không đúng cách.

Khuyến cáo: Tránh các sản phẩm từ sữa, phô mai, sữa chua và kem. Uống đủ lượng nước mỗi ngày.

Nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI)

Tùy thuộc vào mức độ tổn thương một số người bị tổn thương tủy sống có thể mất chức năng bàng quang của họ. Họ có thể sử dụng hoặc là một ống thông thường xuyên hoặc một ống thông trong lòng cho đi tiểu, lộ người với SCI đến nhiễm trùng đường tiết niệu lớn.

Khuyến nghị: Một chế độ ăn giàu chất lỏng được khuyến khích. Quản lý một vấn đề bàng quang là cá nhân; bạn cần phải hiểu được bao nhiêu bạn cần phải uống để quản lý các vấn đề của bạn. Tránh uống đồ uống có ga, nước cam và nước trái cây họ cam quýt khác như các loại đồ uống thay đổi PH bàng quang để kiềm, lần lượt gây ra mùi khó chịu và cung cấp một nơi sinh sản cho vi khuẩn. Xem thêm chế độ ăn cho người đang điều trị viêm xoang.

No comments:

Post a Comment