Thursday, May 28, 2015

Tổng quan về viêm mũi dị ứng

Viêm mũi dị ứng là một bệnh phổ biến mà ảnh hưởng đến một số lượng lớn của người dân trên toàn thế giới. Nó có thể theo mùa, nhưng khi nó ảnh hưởng đến một người trong suốt cả năm, nó được gọi là viêm mũi dị ứng lâu năm. Viêm mũi dị ứng là tình trạng viêm mũi điều đó xảy ra khi cơ thể phản ứng với các chất khác nhau tiêu cực. Điều trị viêm mũi dị ứng là cần thiết cho mỗi bệnh nhân.

Khi chúng ta nói về các triệu chứng của viêm mũi dị ứng lâu năm, chúng bao gồm những thứ như mắt tưới nước, hắt hơi quá mức, và tắc nghẽn mũi trong số những người khác. Các triệu chứng tương tự như bệnh sốt mùa hè, nhưng ý nghĩa lâu năm của các chất gây dị ứng gây ra là hiện tại trong suốt cả năm. Các yếu tố khác nhau gây ra viêm mũi dị ứng lâu năm và có thể bao gồm bụi, protein động vật, khí công nghiệp và ô nhiễm không khí phổ biến. Bào tử của các nhà máy khác nhau cũng có thể phải chịu trách nhiệm, nhưng họ thường gây dị ứng theo mùa. Các triệu chứng lâu ngày có thể là nguyên nhân chính gây nên viêm xoang. Xem thêm tại điều trị viêm xoang

Perennial viêm mũi dị ứng ở trẻ em cũng là phổ biến. Các triệu chứng là gần như giống nhau ở người lớn và trẻ nhỏ. Trẻ em cũng có thể cho thấy các triệu chứng như ngáy, nhiễm trùng tai, thở bằng miệng, và hiệu suất kém ở trường. Trẻ em có thể cảm thấy rất khó chịu với các triệu chứng, và họ không thể tập trung vào các nghiên cứu của họ. Tuy nhiên, nhiều bệnh khác cũng có triệu chứng tương tự, chúng tôi đang thảo luận cho Perennial viêm mũi dị ứng, do đó, nó là tốt hơn để tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn trước khi bạn bắt đầu dùng bất cứ loại thuốc. Điều này đặc biệt quan trọng trong trường hợp của trẻ em.

Chẩn đoán viêm mũi dị ứng lâu năm không phải là rất khó khăn. Một lịch sử y tế ngắn gọn sẽ giúp bác sĩ của bạn đạt được kết luận khá nhanh chóng. Quầng thâm dưới mắt thường gây ra do dị ứng và nghẹt mũi, và họ sẽ gây ra các bác sĩ nghi ngờ bạn có thể bị viêm mũi dị ứng lâu năm. Các mô bị sưng bên trong mũi là một dấu hiệu khác thường báo hiệu tình trạng tương tự.

>> Thuốc trị hôi nách dứt điểm bằng thảo dược

Cây lâu năm điều trị viêm mũi dị ứng cũng không phải là khó khăn. Tùy thuộc vào tuổi của bệnh nhân, các bác sĩ có thể tư vấn cho bạn các lựa chọn điều trị khác nhau. Tuổi tác là quan trọng hơn khi chúng ta nói về Perennial viêm mũi dị ứng ở trẻ em. Với điều trị viêm mũi dị ứng lâu năm, điều quan trọng nhất là phải tránh các chất gây dị ứng. Điều quan trọng để tìm ra chất là trách nhiệm gây ra viêm mũi dị ứng lâu năm là.

Ngoài việc đề phòng và tránh các chất, điều trị cũng bao gồm một số loại thuốc. Các loại thuốc thông dụng nhất cho Perennial viêm mũi dị ứng là Cetirizine. Đây là một kháng histamin có tác dụng tốt cho tất cả các triệu chứng của viêm mũi dị ứng lâu năm. Liều lượng của thuốc thay đổi theo tuổi của bệnh nhân và mức độ nghiêm trọng của bệnh. Tuy nhiên, chỉ có một học viên đăng ký có thể đề nghị đúng liều - đặc biệt là cho trẻ em. Nhiều loại thuốc kháng histamin khác cũng có sẵn, nhưng Cetirizin 10 mg là một trong những phổ biến nhất được sử dụng. Nó rất hiệu quả ngay cả ở liều lượng thấp, và bệnh nhân cảm thấy tốt hơn trong một vài ngày. Tuy nhiên, điều quan trọng là để tránh sự quá liều thuốc.

No comments:

Post a Comment