Thursday, May 21, 2015

Top 10 cách để thoát khỏi hôi nách (P2)

5. Sandalwood

Sandalwood dán là một thành phần hữu ích có thể được sử dụng để loại bỏ nách tối . Hãy dành một chút bột gỗ đàn hương và thêm một số nước hoa hồng để làm cho một dán dày. Trong khi đàn hương đã có thuộc tính sét, nước hoa hồng sẽ có tác dụng làm mát trên da và sẽ làm cho nó nhẹ nhàng hơn. Áp dụng dán vào nách của bạn và để cho nó khô cho khoảng mười lăm phút. Cuối cùng rửa sạch với nước lạnh. Mùi thơm của gỗ đàn hương cũng sẽ giúp đỡ để thoát khỏi mùi cơ thể xấu do đổ mồ hôi quá mức. Khi lặp đi lặp lại hàng ngày, phương thuốc này sẽ làm sáng tông màu da của nách của bạn trong vòng một vài ngày.

6. Chanh

Chanh là một loại sữa rửa mặt tự nhiên và nó cũng đóng vai trò một chất chống vi khuẩn và chống nhiễm khuẩn mạnh. Đây là lý do tại sao chanh được sử dụng trong điều trị nhiều vấn đề liên quan trong đó có da nách tối . Để loại bỏ các tế bào da chết và làm sáng tông màu da của nách của bạn mất một lát dày của chanh và chà lên khu vực bị ảnh hưởng. Cuối cùng rửa sạch vùng đúng và sau một thời gian nó là điều cần thiết để sử dụng một số loại kem dưỡng ẩm như chanh có thể gây khô da. Một lựa chọn khác là làm cho một làm cho một dán của nước chanh và số lượng nhỏ bột nghệ và sau đó áp dụng nó vào nách của bạn trong khoảng mười phút trước khi rửa nó đi. Thay vì nghệ bạn cũng có thể sử dụng mật ong hoặc sữa chua với số lượng nhỏ.

>> Chữa gai cột sống bằng thảo dược gia truyền

7. Quả cam

Tiếp theo thời gian khi bạn ăn một quả cam, giữ cho vỏ một cách an toàn vì nó có thể được sử dụng để làm sáng da của bạn tome nách tối . Giữ vỏ cam dưới ánh mặt trời trong một vài ngày. Xay vỏ khô của màu da cam với sự giúp đỡ của một máy xay để làm cho nó ở dạng bột. Bây giờ trộn vỏ cam thành bột với nước hoa hồng và sữa để làm cho một dán dày. Sử dụng hỗn hợp này để chà rửa nách tối nhẹ nhàng trong khoảng mười đến mười lăm phút. Cuối cùng rửa khu vực với nước lạnh để loại bỏ tế bào da chết.

8. Gram Bột

Một thành phần tuyệt vời để thoát khỏi nách tối là bột gram. Bạn có thể sử dụng bột gram để làm cho một gói làm trắng tự chế. Để thực hiện các gói, lấy một nắm bột gram và trộn nó với sữa chua, chanh và một chút bột nghệ. Trộn tất cả nguyên liệu đúng cách để tạo thành một dán dày. Bây giờ áp dụng hỗn hợp này vào nách của bạn và để nó trong ít nhất nửa giờ. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm. Thực hiện theo phương thuốc này hàng ngày trong hai tuần đầu tiên và sau đó lặp lại ba lần một tuần để có được kết quả nhanh hơn.

9. Sữa

Sữa là một thành phần tốt cho nách. Những vitamin và axit béo có trong sữa là tốt cho da vì chúng có thể giúp đỡ trong việc giảm thiểu các tông màu da tối. Lấy hai muỗng canh sữa và thêm một thìa sữa đông và một muỗng canh bột mì với nó. Trộn nó đúng cách để làm cho một dán dày và áp dụng nó vào nách tối . Để lại nó cho khoảng mười lăm phút sau đó rửa sạch với nước lạnh. Phương thuốc này sẽ làm mềm da và loại bỏ các tế bào chết trên da, do đó làm cho các tông màu da sáng hơn. Một lựa chọn khác là để làm cho một sự bịa đặt với sữa, một nhúm bột nghệ và mật ong.

10. Giấm

Giấm cũng có thể đến để cứu của bạn khi bạn muốn thoát khỏi bạn nách tối. Để khắc phục sự pha trộn bột gạo với giấm mạnh để tạo thành một dán dày. Áp dụng hỗn hợp này vào nách tối sau khi tắm nước nóng. Cho phép dán khô trong mười đến mười lăm phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Phương thuốc này sẽ không chỉ làm sáng tông màu da, nhưng cũng sẽ giết chết tất cả các vi trùng và vi khuẩn ăn các tế bào da chết gây mùi hôi nách.. Xem thêm phương pháp điều trị tại thuốc trị hôi nách hiệu quả.

No comments:

Post a Comment