Thursday, May 21, 2015

Top 10 cách để thoát khỏi hôi nách (P1)

Dưới đây là top 10 cách để thoát khỏi hôi nách

1. Khoai tây

Các tài sản có tính axit nhẹ có trong khoai tây là một loại chất tẩy trắng tự nhiên tuyệt vời. Để thoát khỏi nách tối tất cả các bạn cần phải làm là áp dụng một số nước ép khoai tây vào nách của bạn và ngay màu sắc của da sẽ được nhẹ hơn. Có hai cách để sử dụng khoai tây. Đầu tiên, lấy một lát mỏng khoai tây và sử dụng nó để chà da dưới cánh tay. Khác bạn có thể ghi lò khoai tây và áp dụng nước ép vào vùng bị ảnh hưởng, để cho nó khô trong mười phút và sau đó rửa sạch đúng cách với nước ấm. Lặp lại quá trình này cho kết quả tốt hơn và nhanh hơn. Một phần tốt về phương thuốc này là khoai tây sẽ không bao giờ gây kích ứng da.

2. Dưa chuột

Cũng giống như khoai tây, dưa chuột cũng đã có tính chất tẩy trắng tự nhiên. Bạn có thể áp dụng một số nước ép dưa chuột qua nách của bạn để làm sáng nó. Đối với điều này, bạn có thể chà xát nách với dưa leo lát mỏng hoặc bạn có thể ghi lò một dưa chuột và áp dụng nước ép dưới cánh tay của bạn. Một lựa chọn khác là để trích xuất nước ép ra khỏi một dưa chuột và trộn nó với bột nghệ và một vài giọt nước cốt chanh để làm bột nhão. Bây giờ áp dụng hỗn hợp này vào các khu vực bị ảnh hưởng trong nửa giờ và cuối cùng rửa sạch với nước. Lặp lại điều này hàng ngày biện pháp khắc phục nhà hay mỗi ngày thay thế cho kết quả tốt hơn.

>> biện pháp trị viêm mũi dị ứng hiệu quả

3. Baking Soda

Nếu bạn muốn làm sáng da của bạn , bạn cần để chà các khu vực trên cơ sở thường xuyên. Để làm chà da tự nhiên tại nhà, có một số baking soda và thêm một ít nước để làm cho nó một dán dày. Bây giờ sử dụng hỗn hợp này để chà nách của bạn. Điều này sẽ giúp loại bỏ tế bào da chết tích lũy trong nách là một trong những lý do chính đằng sau nách tối . Nó cũng sẽ giúp thông thoáng các lỗ chân lông trên da. Khác sau khi rửa nách bằng nước, bạn có thể áp dụng một bụi ánh sáng của baking soda để làm giảm sự xuất hiện của màu da tối.

4. Dầu dừa


Dầu dừa là một lựa chọn tốt để thoát khỏi nách tối. Dầu dừa có chứa các thành phần quan trọng Vitamin E có thể giúp trong việc làm sáng nách. Trước khi tham gia một tắm, hàng ngày xoa bóp nách với dầu dừa cho mười đến mười lăm phút. Sau đó rửa sạch khu vực này đúng với xà bông nhẹ và nước ấm. Khi phương thuốc này được theo sau trên cơ sở hàng ngày, nó sẽ làm giảm tối của nách theo thời gian. Đồng thời, dầu dừa cũng sẽ làm việc như một chất khử mùi tự nhiên hiệu quả. Xem thêm tại thuốc trị hôi nách.

No comments:

Post a Comment