Friday, May 22, 2015

Cách chọn trà thảo dược

Để bắt đầu sử dụng các loại trà ở nhà như một phần của thói quen sức khỏe và chăm sóc sức khỏe hàng ngày của bạn , đó chỉ là một số điều cần ghi nhớ. Để đảm bảo bạn đang tiêu thụ chè có chất lượng cao nhất, hãy nhớ:

Chất lượng của các loại thảo mộc của bạn sẽ xác định chất lượng của các sản phẩm thảo dược phẩm. Các loại thảo mộc cũ = chè kém chất lượng! Vì vậy, luôn luôn mua từ một nhà cung cấp có uy tín.

Để giữ gìn hương vị tinh tế và các thành phần hoạt động, các loại thảo mộc được sử dụng trong các loại trà phải được làm tươi hoặc khô cẩn thận.

Đảm bảo rằng các loại thảo mộc của bạn là hữu cơ hoặc phun miễn phí, không được tụ tập gần một con đường, được bảo vệ từ côn trùng và nấm mốc, và rằng nó có một hương thơm tốt và màu sắc. Họ nên mùi càng gần với các loại thảo dược tươi càng tốt và đã giữ lại màu sắc của nó.


>> Điều trị viêm gan b bằng thảo dược

Không bao giờ sử dụng nhôm. Nhôm có thể phản ứng với các hóa chất trong các loại thảo dược và ảnh hưởng đến sản phẩm. Plus, nhôm có thể tích tụ trong cơ thể. Thay vào đó, sử dụng thép không gỉ, Pyrex, đất nung, hoặc men răng đó là miễn phí của chip và các vết nứt.

Do loại trà thảo dược không dốc quá lâu. Ngâm dài có thể trích xuất số lượng quá nhiều của tannin và các hành động của các loại thảo dược có thể làm thay đổi đáng kể. Ví dụ, cây hương thảo ( Rosmarinus officinalis ) Trà, khi ngâm trong 5-10 phút, là một thuốc ngũ nhẹ (chăm sóc để kích thích ngủ), nhưng lại quá lâu nó có thể có tác dụng ngược lại hoàn toàn.

Chọn một ấm trà được làm từ gốm, sứ, Trung Quốc, đất nung, thủy tinh, hoặc men răng. Kim loại có thể can thiệp với các thành phần hoạt của các loại thảo mộc và sản xuất một vị kim loại.

Cố gắng uống 3 tách trà thảo dược mỗi ngày. Chọn loại thảo mộc là khắc phục đối với một số mất cân bằng trong cơ thể của bạn.

Uống trà sau bữa ăn. Điều này tránh làm loãng dịch dạ dày của bạn và sự can thiệp với sự tiêu hóa.

Nếu bạn cần thêm chất ngọt, sử dụng mật ong nguyên chất tại địa phương hoặc thử một lát chanh. Các loại trà thảo dược thường được thưởng thức không có sữa hoặc kem. Xem thêm các loại thảo dược trị bệnh gai cột sống.

No comments:

Post a Comment