Friday, May 22, 2015

Tầm quan trọng của thảo dược

Khoảng 700 giấy phép được cấp cho việc sản xuất các loại thuốc thảo dược trên thế giới trong 15 năm qua.

Akbar Abdollahi nói thêm rằng các loài cây được trồng tại Iran, nhưng tiếc là các tiềm năng chưa được khai thác đầy đủ.

"Khoảng 40 phần trăm của các loại thuốc sản xuất tại Đức được chiết xuất từ ​​thực vật," ông nói thêm rằng, các luật và quy định quốc tế liên quan đến y học cổ truyền đã được phê duyệt năm 1290. Thảo dược có thể dùng để chữa gai cột sống và nhiều bệnh khác.

Các bác sĩ và dược sĩ truyền thống trải qua các khóa đào tạo về dược thảo, nhưng không có hệ thống đã được phát minh ra ở Iran trong việc sản xuất, cung cấp và toa thuốc thảo dược.

Đề cập đến sự phong phú của y học cổ truyền của Iran, ông cho biết các tài liệu khoa học nên được tạo ra để giúp thúc đẩy họ.

Abdollahi nói một số lượng lớn các loại thuốc thảo dược, thêm vào đó thúc đẩy y học như vậy sẽ giúp cắt giảm các chi phí liên quan với điều trị của bệnh nhân và cũng làm giảm các vấn đề gây ra bởi việc sử dụng các thuốc y tế mới.

>> trị hôi chân bằng thảo dược gai truyền

Tiến sĩ Mohammad Hassan Osareh, thư ký Hội đồng Quốc gia về Khoa học và Phát triển Công nghệ Dược và Cây thơm và y học cổ truyền, cho biết Viện Nghiên cứu Quốc gia về Y Dược Thảo sẽ được thành lập ở Iran.
Osareh lưu ý rằng hội đồng dự định xây dựng công viên khoa học và công nghệ cho các loại thuốc thảo dược và truyền thống, và xuất khẩu các loại thuốc tự nhiên và các loại thuốc thảo dược cho người và động vật.
"Hội đồng, trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Văn phòng của Tổng thống, cũng nhằm indigenize công nghệ tiên tiến để sản xuất và đóng gói các loại thuốc thảo dược," ông nói.

Nhiều người trong số các dược phẩm hiện đang có sẵn cho các bác sĩ có một lịch sử lâu dài của việc sử dụng như là phương thuốc thảo dược, bao gồm cả thuốc phiện, aspirin, digitalis và quinine.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, khoảng 25 phần trăm của các loại thuốc hiện đại sử dụng tại Hoa Kỳ đã được bắt nguồn từ thực vật.

No comments:

Post a Comment