Friday, May 29, 2015

Mẹo trị hôi chân hiệu quả

Thực hiện thay đổi. Thay đổi thường xuyên giày và vớ làm giảm hoạt tính của nấm và vi khuẩn. Phát hiện này có nghĩa là bạn cần phải thực hiện để làm việc một đôi vớ phòng, hay một đôi giày để thay đổi trong ngày.

Rắc đôi giày của bạn. Bạn có thể áp dụng nhẹ trong đôi giày của bạn hai lần một ngày, một loại bột thuốc được tìm thấy ở các hiệu thuốc. Bột này được sử dụng để tiêu diệt các loại nấm gây mùi chân của bạn. Nó sẽ làm việc nếu bàn chân của bạn không bị ướt mồ hôi. Nếu có, các bột mà bạn áp dụng để đầm chặt, làm giảm hiệu quả của nó.


>> trị viêm loét dạ dày tá tràng hiệu quả

Chọn tất làm bằng sợi tổng hợp. Cotton có lẽ là chất xơ lý tưởng cho quần áo, nhưng những người bị hôi chân nên mang vớ làm bằng sợi tổng hợp. Chúng được nhiều hơn thấm. Ngoài ra, ít độ ẩm có nghĩa là ít vi khuẩn hơn.

Kiểm soát mùi:  Nếu bạn đặt kích hoạt lót than trong đôi giày của bạn để hấp thụ mùi, cũng mặc vớ tổng hợp, nếu không bạn sẽ chỉ che dấu mùi hôi. Bạn thực sự cần phải hấp thụ càng nhiều mồ hôi càng tốt. Nếu bạn có vớ tổng hợp tốt mà bạn mặc kích hoạt đế carbon, bạn sẽ có được kết quả tốt hơn. Các đế carbon hoạt tính có sẵn ở các hiệu thuốc.

Chọn tuyết tùng. Các đế sản xuất với tuyết tùng được sử dụng để làm mát những đôi giày khi không mặc chúng.

Sống với thiên nhiên. Giày dép làm bằng vật liệu tự nhiên như da, thở tốt hơn nhiều so với làm bằng vật liệu tổng hợp như nhựa, mà không cho phép nhiệt thoát.

Xem chế độ ăn uống của bạn. Bạn có ăn ớt nóng và thức ăn cay? Ở một số người, thức ăn nhiều gia vị gây ra mùi hôi chân khi họ làm cho họ đổ mồ hôi. Khi bạn ăn thức ăn nhiều gia vị, rửa chân ngay lập tức sau khi để tránh mùi hôi chân của bạn.

Sử dụng trà. Các acid tannin, một chất có trong trà, có thể giúp loại bỏ mùi của bàn chân. Vì vậy, axit mà cho kết quả tốt, bạn có uống trà không đường hoặc chanh, và đổ vào một cái bát. Chờ cho đến khi trà đã nguội, sau đó ngâm chân của bạn ở đó. Để có kết quả tốt nhất, ngâm trong bát cho 10 phút. Xà phòng và nước nên loại bỏ bất kỳ vết bẩn trên đôi chân của bạn với trà.

Áp dụng chất khử mùi để trị hôi chân. Như mùi của bàn chân được gây ra chủ yếu bởi mồ hôi, các ứng dụng của một chất khử mùi có vẻ hợp lý. Việc sử dụng một chất khử mùi ngay lập tức sau khi tắm cho kết quả rất tốt.

Phải đối mặt với vấn đề. Nếu bàn chân của bạn có mùi rất mạnh mẽ và không ai trong số các kỹ thuật nói trên sẽ mang lại cho bạn nhẹ nhõm, hãy hỏi bác sĩ của bạn để kê toa một loại thuốc dựa trên formaldehyde và bạc hà, được thiết kế để giải quyết trường hợp của chân ác mùi khó khăn nhất. Hãy hỏi bác sĩ của bạn để kê toa.

Mang len cừu. Để thực sự đổ mồ hôi, bạn có thể uốn cong các ngón chân mình vez thành miếng nhỏ len cừu, có mặt tại hầu hết các hiệu thuốc. Len của cừu sẽ hoạt động như một bấc hấp thụ tất cả các độ ẩm. Bạn sẽ, tuy nhiên, thay đổi các bit len ​​2 hoặc 3 lần một ngày.

No comments:

Post a Comment