Friday, May 29, 2015

Điều trị hôi chân

Điều trị chân Mùi

Các biện pháp khắc phục tại nhà tốt nhất cho mùi hôi chân là ngâm chân trong trà đen mạnh mẽ trong 30 phút mỗi ngày trong một tuần. Các acid có trong trà xanh diệt các vi khuẩn và đóng các lỗ chân lông, giữ cho đôi chân của bạn khô hơn. Sử dụng hai túi trà mỗi lít nước. Đun sôi trong 15 phút, sau đó thêm hai lít nước mát. Ngâm chân của bạn trong các giải pháp mát. Cách khác, bạn có thể ngâm chân của bạn trong một dung dịch của một phần giấm và hai phần nước.


>> trị viêm loét dạ dày dứt điểm

Mùi hôi chân dai dẳng có thể chỉ ra một nhiễm trùng cấp thấp hoặc một trường hợp nghiêm trọng của mồ hôi cha truyền con nối. Trong những trường hợp này, một thuốc mỡ theo toa có thể được yêu cầu để xử lý vấn đề.

Điều trị hôi chân, ra mồ hôi quá nhiều

Một hình thức của điện phân, gọi là Iontophoresis, đã được chứng minh để giảm mồ hôi quá nhiều của bàn chân. Tuy nhiên, nó là khó khăn hơn để quản lý. Trong trường hợp tồi tệ nhất của hyperhidrosis, một bác sĩ phẫu thuật có thể cắt các dây thần kinh kiểm soát mồ hôi. Tiến bộ mới trong công nghệ đã làm phẫu thuật này an toàn hơn nhiều, nhưng có thể làm tăng tiết mồ hôi ở các khu vực khác của cơ thể

No comments:

Post a Comment