Friday, May 29, 2015

Các tuyến mồ hôi chân

Một chân hôi thối cũng có thể là một chân ra mồ hôi. Mỗi chân của bạn có 26 xương, 33 khớp xương, 107 dây chằng và 19 cơ bắp - và như là một cặp đôi chân của bạn có 250.000 tuyến mồ hôi. Điều đó có nghĩa là bàn chân của bạn sản xuất nhiều mồ hôi mỗi inch vuông da hơn bất kỳ một phần khác của cơ thể [nguồn: Foot.com, Brawley]. Nhưng hầu hết thời gian đổ mồ hôi chính nó thực sự không phải là vấn đề, ít nhất là không phải khi nói đến các loại mồ hôi bạn tìm thấy trên đôi chân của bạn.


>> Trị viêm loét dạ dày tá tràng

Bạn thấy, có hai loại tuyến mồ hôi trên cơ thể: tuyến apocrine và tuyến eccrine. Tuyến Apocrine được tìm thấy gần nang lông (do đó bạn sẽ tìm thấy chúng trong sự phong phú trên da đầu của bạn và ở nách của bạn, cũng như các vùng háng). Những giọt mồ hôi tiết ra họ - một chất lỏng dày màu vàng - sẽ xảy ra để đáp ứng với căng thẳng. Mùi cơ thể là sản phẩm phụ của vi khuẩn trên da của bạn tiêu hóa mồ hôi sản xuất bởi tuyến apocrine. Nhưng do không có tuyến apocrine trên đôi chân của bạn.

Mặt khác tuyến Eccrine, được đặt trong da trên khắp cơ thể của bạn, bao gồm cả bàn chân của bạn. Mồ hôi này được thiết kế để làm mát bạn xuống. Ngày của riêng mình, những giọt mồ hôi sản xuất bởi tuyến eccrine trên lòng bàn chân của bạn là khá nhiều chỉ nước và muối, và thực sự không có bất kỳ mùi gì cả. Lúc đó vi khuẩn chính là thủ phạm thực sự đằng sau mùi hôi chân. Xem thêm tại trị hôi chân hiệu quả

No comments:

Post a Comment