Tuesday, May 26, 2015

Các nghiên cứu phỏ biến của viêm gan

Chẩn đoán virus thường được thực hiện thông qua việc tham bệnh sử kỹ lưỡng, khám sức khỏe, xét nghiệm, và nghiên cứu hình ảnh.

Corticosteroid và các thuốc khác như azathioprine để ức chế hệ thống miễn dịch là điều trị chính của bệnh viêm gan mạn tính tự miễn dịch. Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã tiếp xúc trực tiếp với virus viêm gan A, lập tức để điều trị để đem lại hiệu quả cao nhất.

Viêm gan B (HBV), trong khi không phổ biến ở Anh, là bệnh nhiễm trùng gan phổ biến nhất trên thế giới. Chủng viêm gan B nào đó có khả năng kháng lamivudine nhưng đáp ứng với adefovir hoặc entecavir.


>> điều trị viêm xoang hiệu quả

Trong xã hội hiện đại, khi một người bị mắc bệnh cúm hoặc cảm lạnh thông thường họ sẽ đi về thói quen bình thường của họ, ngoại trừ một cái hắt hơi hoặc ho suốt cả ngày.

Nếu một bệnh viêm gan không thể được quy cho các loại virus viêm gan A, B, C, D, hoặc E, nó được gọi là viêm gan X. Tình trạng này có thể nhẹ, gây thiệt hại tương đối ít, hoặc nghiêm trọng hơn, gây ra nhiều tế bào gan bị phá hủy.

Nó đã được phát hiện ra rằng vi-rút viêm gan G bây giờ là có trong thực tế. Các bệnh cũng có thể lây từ người mẹ mang thai để con mình trong bụng mẹ. Nó được gây ra bởi nhiễm trùng hoặc do một số điều kiện không nhiễm trùng. Các virus gây viêm gan A (HAV) có thể sống bên ngoài cơ thể trong nhiều tháng. Mạn viêm gan C có thể được điều trị bằng peginterferon sử dụng với thuốc ribavirin kháng virus.

Vì viêm gan C được truyền đi trong cùng một cách như viêm gan B, bạn có thể giúp tránh nhiễm trùng bằng cách sử dụng các biện pháp ngăn ngừa. Mặc dù không có điều trị, các biện pháp phòng ngừa trong các hình thức của vaccin viêm gan A có thể được thực hiện, đặc biệt là nếu một người đang có kế hoạch để thực hiện chuyến du lịch quốc tế. Xem thêm tại điều trị viêm gan b.

No comments:

Post a Comment