Friday, May 22, 2015

Công dụng đặc biệt cảu trà

Trà thảo dược là một thức uống ngon, có thể giúp giai điệu, làm dịu và cân bằng cơ thể. Có thể sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, hãy chắc chắn để phân biệt các loại trà thảo dược từ trà đen. Tannin hoặc trà đen là từ nhà máy, một loại dược thảo làm dịu và thư giãn, nhưng nếu dùng quá thường xuyên cơ thể trở nên quá quen với nó khi nó được thực sự cần thiết, nó có rất ít hoặc không có tác dụng. Nó cũng chứa hai alkaloid mạnh mẽ. Xem thêm thảo dược làm thuốc trị hôi nách hiệu quả.


Sự khác nhau giữa trà đen, xanh lá cây, trắng, và oolong là gì?

Tất cả đều từ nhà máy, nhưng được chế biến theo nhiều cách khác nhau dẫn đến một mức độ khác nhau của các chất chống oxy hóa.

Trà đen được héo khi nó được thu hoạch, và lên men (hay bị oxy hóa tức là, nó được tiếp xúc với oxy).

Trà xanh là héo và không lên men (hay bị oxy hóa); do đó, nó có nhiều chất chống oxy hóa, đó là lý do tại sao nó được khuyến cáo cho bệnh ung thư vú.

Trà Oolong là héo và bị oxy hóa một phần.

Trà trắng gồm các chồi non được hấp khi chúng được thu hoạch, sấy khô ngay lập tức, và không lên men ở tất cả. Nó có mức cao nhất của chất chống oxy hóa.

>> điều trị viêm gan b bằng thảo dược

Trong khi sử dụng quá nhiều trà đen được biết đến cạn cơ thể các vitamin sắt và B, các chất chống oxy hóa trong trà xanh và đen được cho là tác nhân chống ung thư da. Chỉ cần nhớ, cho các thành phần khác có trong trà đen, trà xanh là một nguồn sức khỏe của  chất chống oxy hóa !

No comments:

Post a Comment