Wednesday, May 20, 2015

viêm mũi dị ứng và các triệu chứng

Viêm mũi dị ứng là gì?

Viêm mũi dị ứng, thường được gọi là dị ứng hay sốt cỏ khô, xảy ra khi bạn hệ thống miễn dịch phản ứng quá mức với các hạt trong không khí mà bạn thở-bạn bị dị ứng với họ. Hệ thống miễn dịch của bạn tấn công hạt trong cơ thể của bạn, gây ra các triệu chứng như hắt hơi và chảy nước mũi. Các hạt này được gọi là chất gây dị ứng , mà chỉ đơn giản có nghĩa là họ có thể gây ra một phản ứng dị ứng.

Những người bị dị ứng thường có các triệu chứng trong nhiều năm. Bạn có thể có những triệu chứng thường trong năm, hoặc chỉ vào những thời điểm nhất định. Bạn cũng có thể có được các vấn đề khác như viêm xoang và nhiễm trùng tai là kết quả của dị ứng của bạn.

Theo thời gian, chất gây dị ứng có thể bắt đầu ảnh hưởng đến bạn ít hơn, và các triệu chứng của bạn có thể không nghiêm trọng như họ đã từng.


>>  điều trị viêm gan b bằng thảo dược

Các triệu chứng của viêm mũi dị ứng là gì?

Trong hầu hết các trường hợp, khi bạn có viêm mũi dị ứng:

Bạn hắt hơi một lần nữa và một lần nữa, đặc biệt là sau khi bạn thức dậy vào buổi sáng.
Bạn có một sổ mũi và xuất tiết ở mũi . Việc thoát khỏi chảy nước mũi do dị ứng thường là rõ ràng và mỏng. Nhưng nó có thể trở nên dày hơn và đục hoặc hơi vàng nếu bạn nhận được một mũi hoặc xoang nhiễm trùng.

Đôi mắt của bạn chảy nước mắt và ngứa.

Tai, mũi, và cổ họng bị ngứa. Xem thêm tại trị viêm mũi dị ứng hiệu quả

No comments:

Post a Comment