Wednesday, May 20, 2015

Viêm xoang và các triệu chứng điển hình

Triệu chứng viêm xoang có thể gây hiểu lầm. Tôi đã thấy nhiều bệnh nhân đi vào văn phòng của tôi nghĩ rằng họ bị đau răng, khi họ thực sự đã bị viêm xoang và cần điều trị viêm xoang triệt để.

Và nó có thể xảy ra theo cách khác xung quanh; bạn có thể nghĩ rằng bạn bị viêm xoang, khi đó là một cái gì đó khác hoàn toàn mà chỉ cảm thấy như viêm xoang.

Chữa trị cho viêm xoang hoặc một nỗi đau mà cảm thấy như viêm xoang phụ thuộc vào việc tìm ra nguyên nhân chính xác.

Nghiến răng là một trong những điều mà có thể cung cấp cho bạn các triệu chứng viêm xoang. Sự căng thẳng gây ra bởi các cơ hàm siết chặt khi vào ban đêm thực sự có thể uốn cong các lớp mỏng xương xung quanh xoang, gây kích ứng niêm mạc, và kích hoạt tất cả các triệu chứng viêm xoang mà bạn nhận được từ các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc virus. Nó thực sự kỳ lạ.

Có một vài điểm cần xem xét khi quyết định nếu một nỗi đau trong khuôn mặt của bạn được gây ra bởi một sự thật hay viêm xoang do răng mài. Rõ ràng, không có điểm uống thuốc kháng sinh trong viêm xoang nếu không có vi khuẩn trong những nơi đầu tiên!

Mọi người thường nghĩ rằng các triệu chứng viêm xoang cũng tương tự như bị cảm lạnh. Có thể chạy mũi của bạn, bạn cảm thấy giống như đầu của bạn là "bị chặn lên", bạn có thể có đau tai quá. Nhưng nó còn phức tạp hơn thế. Về cơ bản có hai loại viêm xoang đúng, cũng như viêm xoang "giả" do mài răng.

>> Điều trị viêm mũi dị ứng dứt điểm

Các triệu chứng viêm xoang thường gặp:

Một đau chung trong một má, dưới đây hoặc xung quanh mắt; đôi khi (hiếm khi) cả hai bên của khuôn mặt của bạn bị ảnh hưởng.

Các cơn đau xuất phát trên (hoặc nặng hơn) khi bạn nằm xuống.

Các cơn đau là tồi tệ hơn vào ban đêm (cũng có khi bạn nằm xuống).

Nếu bạn thức dậy vào giữa đêm và đi bộ xung quanh một chút, cơn đau dịu đi.

Bạn cảm thấy như bạn có đau răng trong nhiều trên răng, đặc biệt là các răng hàm. Họ có thể cảm thấy đau cắn vào.

Bạn có thể cảm thấy một cơn đau tai trên cùng một bên đầu của bạn.

Đôi khi thị lực ở một mắt có thể bị ảnh hưởng.

No comments:

Post a Comment